Lễ tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I khóa 2021 - 2023
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 30-11-2023
Ngày 30/11/2023, Trường Ðại học Y- Dược, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Chuyên khoa cấp I khóa 2021 – 2023

Khóa đào tạo Chuyên khoa cấp I năm 2021 - 2023 được tuyển sinh và thực hiện đào tạo theo Quyết định 1636/2001 của Bộ trưởng Bộ Y tế, tuân thủ chặt chẽ các quy định đặc thù trong đào tạo Sau đại học khối ngành sức khỏe: học viên phải hoàn thành tất cả các chứng chỉ, học phần trong chương trình đào tạo, thi tốt nghiệp lý thuyết và thực hành đạt yêu cầu.

TS. Phan Trung Nam – Trưởng phòng Đào tạo sau Đại học đọc quyết định tốt nghiệp

Căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của học viên, Hiệu trưởng Trường Ðại học Y - Dược, Đại học Huế đã ra quyết định số 3902/QĐ-ĐHYD ngày 13/9/2023 về việc công nhận Tốt nghiệp và cấp bằng Chuyên khoa cấp I khóa 2019- 2021 cho 625 học viên đủ điều kiện, thuộc 24 chuyên ngành khác nhau, trong đó 19 chuyên ngành Lâm sàng và 5 chuyên ngành Cận lâm sàng, Dược và bao gồm: Nội khoa, Thần kinh, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Nhãn khoa, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Chẩn đoán hình ảnh, Gây mê hồi sức, Hồi sức cấp cứu, Y học cổ truyền, Huyết Học Truyền Máu, Phục Hồi Chức Năng, Da Liễu, Tâm thần, Lao, Ung thư, Hóa sinh Y học,Truyền nhiễm và Bệnh nhiệt đới, Điều dưỡng, Dược lý - Dược lâm sàng, Tổ chức quản lý Dược, Y học gia đình.

PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Hiệu Trưởng, Thay mặt lãnh đạo Nhà trường phát biểu chúc mừng

Đào tạo Sau đại học của Trường Ðại học Y- Dược, Đại học Huế bắt đầu từ năm 1989, cho đến nay, đã trải qua 34 năm, Nhà Trường đã xây dựng và triển khai hơn 105 chương trình đào tạo SĐH khác nhau, ở tất cả các hệ đào tạo hàn lâm và thực hành, bao gồm đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II và Bác sĩ nội trú bệnh viện.

Ngoài ra, Nhà Trường còn có 3 chương trình đào tạo liên kết quốc tế ở trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ với Cộng hòa Ý và các nước châu Âu, với Thái Lan và một số nước trong khu vực. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng vừa xây dựng và đã được cho phép đào tạo chương trình song ngữ đào tạo trình độ Tiến sĩ để đáp ứng nhu cầu đào tạo và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Đến nay, đã có hơn 14.000 học viên sau đại học tốt nghiệp, phần lớn các cựu học viên sau đại học của Nhà Trường đang giữ các chức vụ chủ chốt trong hoạt động chuyên môn cũng như quản lý khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.

Tân Bác sĩ chuyên khoa I. Nguyễn Văn Trường thay mặt toàn thể học viên tốt nghiệp phát biểu cảm tưởng

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Lê Văn Chi – Chủ tịch Hội đồng trường tặng giấy khen cho các học viên có kết quả học tập đạt loại Giỏi và tích cực tham gia công tác của Nhà Trường.

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho học viên

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tổ chức Hai seminar về đổi mới đào tạo Bác sĩ nội trú.

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm Đổi mới chương trình đào tạo Bác sĩ nội trú

Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Sau đại học năm 2023