Trường Đại học Y-Dược, Đại học Huế tổ chức thành công Hội thảo khoa học “Cập nhật các tiến bộ trong các chuyên ngành Nội khoa 2022”
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 02-08-2022
Trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm 65 năm thành lập trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế và chào mừng Festival Khoa học năm 2022, Bộ môn Nội tổ chức Tuần lễ Nội khoa Miền Trung mở rộng năm 2022. Một hoạt động chính của Tuần lễ Nội khoa miền Trung mở rộng năm 2022 là Hội thảo khoa học “Cập nhật các tiến bộ trong các chuyên ngành Nội khoa 2022” tổ chức vào ngày 30 tháng 7 năm 2022, tại Khách sạn Indochine Palace, 105A Hùng Vương, Thành phố Huế.

Hội thảo đã quy tụ được các giáo sư đầu ngành trong nước và Quốc tế cùng hơn 300 các đồng nghiệp đang công tác trong các lĩnh vực nội khoa trên mọi miền đất nước. Đến tham dự Hội thảo có Đại diện các Hội chuyên ngành; đại diện BGH các trường Đại học Y Hà Nội, ĐH Y Dược TP HCM, ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, ĐH Quốc gia TP HCM và các Bệnh viện trên toàn quốc.

Nội dung khoa học của Hội thảo là những kiến thức cập nhật và các công trình nghiên cứu khoa học với 19 bài báo chuyên ngành Nội khoa trong các lĩnh vực Tim mạch, Nội tiết, Đái tháo đường, Cơ xương khớp, Tiêu hóa gan mật, Thần kinh, Hô hấp, cũng như chia sẻ, cập nhật những kiến thức mới trong chuyên ngành và giao lưu gặp gỡ giữa các thầy thuốc Nội khoa trong và ngoài nước.

GS. TS. Trần Văn Huy, trưởng Bộ Môn Nội, đồng Trưởng Ban Tổ chức, phát biểu khai mạc

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu Trưởng trường ĐH Y-Dược, Đại học Huế, phát biểu chào mừng..

Đây là một trong chuỗi các hoạt động quan trọng hướng tới chào mừng Festival Khoa học năm 2022 và là dịp quy tụ các nhà khoa học đầu ngành trong cả nước về Cố đô Huế để cùng cập nhật những kiến thức mới trong chuyên ngành Nội khoa và giao lưu gặp gỡ giữa các thế hệ thầy thuốc Nội khoa trong cả nước.

GS Huỳnh Văn Minh, GS Trần Hữu Dàng, GS Nguyễn Hải Thủy, GS Hoàng Khánh, GS Võ Tam, TS Lê Văn Chi – Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa Tri ân cho Thầy Võ Phụng và Thầy Hoàng Trọng Châu 

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

 

TIN LIÊN QUAN
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"

Lễ trao học bổng Minh Bui Foundation lần thứ 18 cho sinh viên trường Đại học Y – Dược Huế

Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế