Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 65 năm thành lập Trường.
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 29-07-2022
Ngày 28/7/2022, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 65 năm thành lập Trường. Đến dự có Đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế; các đồng chí Lãnh đạo các Sở, Ban ngành, Lãnh đạo các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Về phía Đại học Huế có PGS. TS. Huỳnh Văn Chương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế; PGS. TS. Lê Anh Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; đại diện Ban Giám hiệu các trường thành viên, lãnh đạo các Ban, Trung tâm, Viện, Khoa, Nhà xuất bản… của Đại học Huế.

Về phía khách Quốc tế có BS. Chung Kyu Sung – Bệnh viện Mirae Hankook Hàn Quốc, các giảng viên và sinh viên quốc tế đang học tập tại trường theo chương trình Futuredocs.

Về phía Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế có sự hiện diện của GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Lê Văn Chi - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng quý thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Đảng ủy viên, Ban Giám hiệu, Ban giám đốc Bệnh viện Trường, các thầy cô là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Nhà trường và các Khoa/Bộ môn, phòng, trung tâm, viện… qua các thời kỳ.

Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế là địa chỉ đào tạo bậc đại học và sau đại học khối ngành khoa học sức khỏe có uy tín của khu vực Miền Trung – Tây nguyên và cả nước, là một trong những cơ sở giáo dục đại học khối ngành khoa học sức khỏe hàng đầu và trụ cột của cả nước. Trong những năm qua, Nhà trường đã tích cực đổi mới các chương trình đào tạo theo hướng giảng dạy tích hợp, dựa trên năng lực theo hướng hội nhập quốc tế, đội ngũ viên chức, người lao động của Trường luôn nỗ lực phấn đấu đóng góp cho sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực y tế ưu tú, phục vụ cho đất nước và xã hội. Phát huy những truyền thống giá trị tốt đẹp, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học và theo sự phát triên của xã hội.

Với giá trị cốt lõi là « Tri thức và Nhân ái » cùng triết lý giáo dục « Tinh hoa – Khai phóng -Phụng sự » Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế không ngừng vươn lên thực hiện tốt các nhiệm vụ của Nhà trường trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh và chỉ đạo tuyến y tế cơ sở.

GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Đồng chí: Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế, phát biểu chúc mừng

PGS. TS. Lê Anh Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế, phát biểu chúc mừng

Trường đại học Y-Dược, Đại học Huế, đón nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Ra mắt Ban liên lạc cựu sinh viên Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế

GS.TS. Trần Hữu Dàng, Chủ tịch Hội nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Hiệu trưởng Đại diện các thể hệ
cựu sinh viên trường phát biểu

TS. Lê Trọng Bỉnh – giảng viên Bộ môn Chẩn đoán hình ảnh, đại diện thế hệ cán bộ trẻ của Nhà trường phát biểu cảm tưởng.

TIN LIÊN QUAN
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"

Lễ trao học bổng Minh Bui Foundation lần thứ 18 cho sinh viên trường Đại học Y – Dược Huế

Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế