Hội nghị triển khai kế hoạch cải tiến chất lượng sau đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 2
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 10-01-2024
Ngày 4 tháng 1 năm 2024, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch cải tiến chất lượng sau đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 2. Hội nghị đã diễn ra với sự tham gia của Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường, lãnh đạo các Phòng, Ban chức năng, Trung tâm, Viện, cùng với các trợ lý Bảo đảm chất lượng giáo dục tại các đơn vị.

Khai mạc Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy - Hiệu trưởng Nhà trường, đã có bài phát biểu với nội dung nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng đào tạo trong khối ngành khoa học sức khỏe, các thách thức trong việc tiếp cận chất lượng đào tạo đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã chia sẻ về cam kết của Trường đối với việc xây dựng môi trường học tập chất lượng và sự quan tâm đặc biệt với các phản hồi, góp ý từ đoàn chuyên gia đánh giá ngoài.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 2, báo cáo kết quả đánh giá ngoài và kế hoạch cải tiến. Các báo cáo nhằm đánh giá lại quá trình Tự đánh giá, Đánh giá ngoài, cũng như rà soát các kết quả báo cáo đánh giá ngoài của chuyên gia để Nhà trường triển khai việc cải tiến chất lượng.

ThS. Nguyễn Văn Thanh – Phó trưởng phòng KT-BĐCLGD trình bày báo cáo Tổng kết công tác đánh giá ngoài CSGD chu kỳ 2

ThS. Hoàng Đình Huề - Cố vấn Phòng KT-BĐCLGD báo cáo kết quả đánh giá ngoài và triển khai kế hoạch cải tiến

Lãnh đạo Nhà trường điều hành Hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã tích cực thảo luận và đưa ra những đề xuất cụ thể, từ quy trình PDCA (Plan-Do-Check-Act), KPIs (Key Performance Indicators) đến các tiêu chí chất lượng đã góp phần cho thành công của Hội nghị.

Hội nghị đã kết thúc với những kế hoạch cụ thể, bao gồm việc đưa kế hoạch cải tiến vào kế hoạch hằng năm, tổ chức họp giao ban định kỳ và tạo cơ sở dữ liệu chung, phấn đấu hoàn thành Báo cáo tự đánh giá giữa chu kỳ vào tháng 1/2025. Những nỗ lực này hứa hẹn một giai đoạn mới trong sự phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế. Tầm quan trọng của đảm bảo chất lượng giáo dục và việc liên tục cải tiến chất lượng đã được đặt lên hàng đầu, đồng thời, đây cũng là sự cam kết mạnh mẽ của Trường trong việc đáp ứng những thách thức ngày càng lớn trong đào tạo lĩnh vực khoa học sức khỏe.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị khoa học tim mạch Cố đô mở rộng năm 2024

Giải nhất “Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17” lĩnh vực Y - Dược

Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”