Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 -20.11.2023)
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 27-11-2023
Ngày 24/11/2022 Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức gặp mặt Sinh hoạt toàn thể Hội viên nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tổng kết hoạt động Hội năm 2023 và đề ra định hướng hoạt động của Hội năm 2024.

Đến dự buổi sinh hoạt có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cùng quý thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Đảng ủy viên, Ban Giám hiệu, Ban giám đốc Bệnh viện Trường, các thầy cô là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn và gần 200 hội viên của Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tham dự.

Thay mặt Hội, ThS.BSCKII Trần Văn Hòa - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế nhiệm kỳ 2020-2025 đã báo cáo tổng kết những hoạt động đã làm và chưa làm được năm 2023 và định hướng 5 nhóm hoạt động năm 2024 hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập Hội CGC VN 2004-2024 và Đại Hội Hội CGCVN lần V, nhiệm kỳ 2024-2029 đồng thời thay mặt Hội gửi đến Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô cùng toàn thể nhân viên người lao động Nhà trường lời chúc mừng nhân 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

 ThS.BSCKII. Trần Văn Hòa - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế báo cáo tổng kết hoạt động năm 2023 và phương hướng 2024

Tại buổi sinh hoạt, thay mặt BGH Trường, PGS.TS Nguyễn Khoa Hùng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng, Giám đốc BV Trường đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho Hội CGC Trường và trao tặng Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế cho 6 hội viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội cơ sở vững mạnh giai đoạn 2020-2022. Cũng tại buổi sinh hoạt, Hội cũng đã tổ chức Lễ kết nạp cho 13 Hội viên mới, tổ chức tặng hoa, tặng quà mừng thượng thượng thọ cho 1 Hội viên 90 tuổi và mừng thượng thọ cho 5 Hội viên 80 tuổi.

PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường phát biểu và gửi đến Hội CGC lẵng hoa tươi thắm cùng những lời tri ân sâu sắc đến các Thầy Cô và toàn thể Hội viên Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế nguyên là lãnh đạo Nhà trường, nguyên là VC-NLĐ các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm, Viện của Nhà trường qua các thời kỳ. Với những tình cảm trân quý nhất. PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng đã cảm ơn quý thầy cô đã luôn đồng hành cùng với sự phát triển của Nhà trường, chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe và mãi là niềm tự hào của các thế hệ giảng viên và sinh viên của Nhà trường.

Cũng trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Hội. Ngày 25.11. 2022 Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cùng Hội CGC Trường đã tổ chức khám sức khỏe & tư vấn  bệnh cao huyết áp cho người cao tuổi tại nhà với hơn 120 hội viên tham gia. Tại đây các thầy cô được thực hiện gói khám cơ bản gồm khám Nội khoa, khám Sản phụ khoa, XN CTM, Creatinin, SGOT, SGPT, Bilan Lipid máu, Glucose máu, Chẩn đoán hình ảnh(siêu âm) để phát hiện bệnh và tư vấn sức khỏe. Đây là một hoạt động thường quy hằng năm rất có ý nghĩa mà Đảng ủy, BGH và BGĐ Bệnh viện luôn quan tâm với Hội CGC Trường. Đồng thời chiều 25.11.2022, BCH Hội CGC Trường đã đến tận nhà để thăm viếng, tặng quà cho các Hội viên có bệnh nặng hiểm nghèo và các hội viên lớn tuổi có bệnh không đến tham dự được, các Thầy Cô đã rất vui và rất xúc động.     

 PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế, phát biểu

Một số hình ảnh hoạt động của Hội CGC Trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng trao tặng hoa & Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho Hội CGC Trường  

PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng trao tặng hoa & Giấy khen của Hiệu trưởng cho các Hội viên CGC

Tổ chức Kết nạp Hội viên mới

Tổ chức mừng thọ cho các Thầy Cô Hội viên Cựu giáo chức

Tổ chức khám & tư vấn sức khỏe cho các Thầy Cô Hội viên Cựu giáo chức

Hội viên đo huyết áp & tham gia chương trình tư vấn cao huyết áp tại nhà

BCH Hội Thăm tặng quà  tại nhà cho Cô Nguyễn Thị Lựu

BCH Hội Thăm tặng quà, trao  mừng thọ tại nhà cho Cô Lê Thị Phước Hạnh

 

 

 

 


 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị khoa học tim mạch Cố đô mở rộng năm 2024

Giải nhất “Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17” lĩnh vực Y - Dược

Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”