Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/2023
Trần Anh Quốc | HueUMP | 27-03-2023
Sáng ngày 26/03/2023, tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã diễn ra Hoạt động kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023); Tuyên dương Đoàn viên ưu tú 2023; Ngày hội Đoàn viên năm 2023 và chuỗi các hoạt động chào mừng.

Tại buổi lễ Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng và tuyên dương 15 Đoàn viên ưu tú tiêu biểu năm học 2022-2023.

Đ/c Võ Văn Khoa - Bí thư Đoàn Trường trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy Nhà trường 

Lễ tuyên dương Đoàn viên ưu tú năm 2023

* Chương trình Tháng Ba Biên giới được tổ chức tại khu vực biên giới Việt Nam - Lào, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại đây, Đoàn Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã tổ chức hoạt động kết nghĩa, tặng quà,  thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng đồng thời tổ chức tuyên truyền sức khỏe về bệnh sốt xuất huyết, sốt rét và các bệnh truyền nhiễm cho người dân tại khu vực biên giới. Đoàn đã trao 40 suất quà đến cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 02 máy lọc nước đến Bộ đội biên phòng; bên cạnh đó đã tổ chức hoạt động vệ sinh hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh” và chào cờ tại Cột mốc biên giới Việt Nam - Lào, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tháng Ba Biên giới được tổ chức tại khu vực biên giới Việt Nam - Lào, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

* Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Đoàn viên” với mục đích cùng chia sẻ những bức ảnh đẹp, những khoảnh khắc ý nghĩa về hình ảnh các đoàn viên trong hoạt động phong trào Đoàn, tôn vinh màu áo Thanh niên Việt Nam.

Một bức ảnh tham gia Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Đoàn viên”

* Cuộc thi Rung chuông vàng "Ai là đoàn viên ưu tú?" mùa 3. Đây là một sân chơi mới lạ với những kiến thức mới dành cho các bạn sinh viên trường Đại học Y -  Dược, Đại học Huế, là sân chơi bổ ích để các đoàn viên bộc lộ được tài năng và bản lĩnh của mình xứng danh là Đoàn viên ưu tú.

Cuộc thi Rung chuông vàng "Ai là đoàn viên ưu tú?"

* Cuộc thi Kéo co trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ I. Cuộc thi đã thu hút 97 đội chơi với 1455 sinh viên tham gia đã mang đến một bầu không khí sôi động, là hình ảnh đầy tự hào về sức trẻ thanh niên Y - Dược Huế.

Hình ảnh cuộc thi Kéo co

* Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Huyết học Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức đợt hiến máu vệ tinh, thu được 212 đơn vị máu.

* Đánh dấu lần thứ X đăng cai tổ chức “Giải Cờ Tướng truyền thống Sinh viên Y - Dược Huế” nằm trong chuỗi hoạt động “Chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)” đã tạo nên sân chơi bổ ích cho những kỳ thủ có đam mê với bộ môn cờ tướng và cũng là nơi phát hiện những tài năng trẻ để chuẩn bị cho đội tuyển tham gia giải Cờ Vua Cờ Tướng cấp Đại học Huế sắp đến.

Giải Cờ Tướng truyền thống Sinh viên Y - Dược Huế lần thứ X.

      Thông qua hoạt động lần này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế một lần nữa đã khẳng định vai trò của mình trong các hoạt động phát huy tinh thần thanh niên, cũng như mang lại các hoạt động bổ ích, giúp các Đoàn viên trở nên gần gũi, gắn kết và hiểu rõ vai trò của bản thân đối với các phong trào, công tác Đoàn ở Nhà trường.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"