Diễn đàn Câu lạc bộ các Nhà Nội khoa trẻ năm 2022
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 31-07-2022
Trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm 65 năm thành lập trường Đại học Y - Dược Huế và chào mừng Festival Khoa học năm 2022, Bộ môn Nội tổ chức Tuần lễ Nội khoa Miền Trung mở rộng năm 2022. Một hoạt động chính của Tuần lễ Nội khoa miền Trung mở rộng năm 2022 là Câu lạc bộ các nhà Nội khoa trẻ lần 3 tổ chức vào ngày 28 tháng 7 năm 2022, tại Hội trường B, Trường Đại học Y- Dược Huế, thành phố Huế.

 Tiếp nối thành công của Câu lạc bộ các nhà Nội Khoa trẻ lần 2, Câu lạc bộ các nhà Nội khoa trẻ lần 3 đã được tổ chức, bên cạnh các báo cáo tổng quan, cập nhật là nhiều báo cáo về các nghiên cứu mới được trình bày bởi các Giảng viên trẻ trong Bộ môn Nội cũng như các đồng nghiệp trong và ngoài tỉnh và được chia làm 3 phiên báo cáo.

Chương trình với các đối tượng tham gia báo cáo gồm các bác sĩ đang công tác tại trường Đại học Y- Dược Huế và các bệnh viện khu vực miền Trung và đối tượng tham dự là Học viên Sau đại học bộ môn Nội, các giảng viên và bác sĩ trẻ của bộ môn Nội cùng các lớp sinh viên Y khoa năm thứ 4 và năm thứ 6.

Nhìn chung, về mặt nội dung, các bài báo cáo năm nay được đánh giá cao về tính học thuật, chất chuyên khoa sâu, đồng thời mang tính cập nhật cao. Tất cả đã cho thấy sự phấn đấu, học hỏi và tiến bộ không ngừng của đội ngũ các giảng viên và các bác sĩ Nội khoa trẻ.

GS. TS. Trần Văn Huy - Trưởng Bộ môn Nội, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế, phát biểu khai mạc

Đoàn Chủ tịch gồm các Thầy Cô giáo trong Bộ môn Nội

Các khách mời cùng thảo luận với báo cáo viên tại chương trình

Cô Nguyễn Thị Nhạn, Thầy Trần Văn Huy, Thầy Lê Văn Chi, Thầy Nguyễn Đình Toàn và Thầy Hoàng Anh Tiến tặng hoa cho các báo cáo viên

Một số hình ảnh của báo cáo viên tại chương trình:

 

 

TIN LIÊN QUAN
CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải nhất “Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17” lĩnh vực Y - Dược

Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024