Giao ban Ban cán sự lớp định kỳ học kỳ I năm học 2019-2020
Phan Thanh Luân | | 21-12-2019

Thực hiện kế hoạch công tác sinh viên, Nhà trường đã tổ chức Giao ban Ban cán sự lớp định kỳ học kỳ I năm học 2019-2020 vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 18/12/2019.

Tham dự giao ban có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo, chuyên viên các phòng chức năng; và hơn 400 sinh viên là ban cán sự của 144 lớp hệ chính quy và liên thông.

Đây là hoạt động thường quy, được Nhà trường tổ chức mỗi năm 2 lần nhằm tạo điều kiện để Ban Giám hiệu Nhà trường và Lãnh đạo các Phòng chức năng có dịp đối thoại, trao đổi với Ban cán sự các lớp. Từ đó, đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo của học kỳ và triển khai thống nhất kế hoạch đào tạo học kỳ tiếp theo.

Tại buổi giao ban, đã có nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất và thảo luận của Ban cán sự; các ý kiến giải trình từ phía Lãnh đạo các Phòng chức năng liên quan về công tác đào tạo, công tác sinh viên, cơ sở vật chất, kế hoạch tài chính, thư viện… phục vụ hoạt động giảng dạy và học tập, nhằm đề ra các giải pháp hỗ trợ sinh viên nâng cao chất lượng công tác đào tạo.

Kết thúc buổi giao ban, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những đóng góp của Ban cán sự các lớp sinh viên trong thời gian qua và đồng thời giao các Phòng chức năng và các Khoa/Bộ môn tiếp thu, nghiên cứu và giải quyết nhanh các ý kiến phản hồi của sinh viên để nâng cao kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi giao ban

Thảo luận tại giao ban Ban cán sự lớp định kỳ học kỳ I năm học 2019-2020
Thảo luận tại giao ban
Ban cán sự lớp định kỳ học kỳ I năm học 2019-2020

Thảo luận tại giao ban Ban cán sự lớp định kỳ học kỳ I năm học 2019-2020
GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà kết luận và chỉ đạo tại giao ban

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình “Tư vấn sức khỏe tình dục - giới và truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viên năm thứ nhất, năm học 2023-2024”

Lễ trao học bổng Huy Hoàng

Lễ trao học bổng Sinh viên tài năng – Never Give Up năm học 2023-2024.