Chương trình “Ngày hội Văn hóa giao thông trong sinh viên”
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 23-06-2022
Ngày 19 tháng 6 năm 2022, chương trình “Ngày hội Văn hóa giao thông trong sinh viên” 2022 do Hội Sinh viên Đại học Huế tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình được tổ chức với mục đích nâng cao ý thức, trách nhiệm của hội viên, sinh viên Đại học Huế trong việc chấp hành pháp luật và trật tự an toàn giao thông.

Chương trình có 04 hoạt động chính bao gồm:

01. Tập huấn công tác tuyên truyền về ATGT cho cán bộ Hội chủ chốt, ký cam kết “Tăng cường bảo đảm trật tự ATGT và chống ùn tắc giao thông”;

02. Chương trình Lái xe an toàn và thay nhớt miễn phí cho sinh viên.

03. Xây dựng cổng trường học an toàn.

04. Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về ATGT với chủ đề “Sinh viên an toàn giao thông” và triển lãm tranh tại Đại Học Huế.

Tham gia chương trình ngày hội lần này Hội sinh viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã đăng ký 03 tác phẩm tranh dự thi trong hạng mục Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về ATGT và đã xuất sắc giành được: 01 giải Nhất, 01 giải Khuyến Khích và 01 giải Phong Trào Toàn Đoàn.

Với những thành tích đạt được trong cuộc thi năm nay, sinh viên Trường Đại học Y-Dược, Đại Học Huế đã thể hiện được tinh thần sôi nổi nhiệt huyết, phát huy mạnh mẽ vai trò trong công tác tuyên truyền, vận động mọi người tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho mình và cho xã hội.

Một số hình ảnh hoạt động:

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình “Tư vấn sức khỏe tình dục - giới và truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viên năm thứ nhất, năm học 2023-2024”

Lễ trao học bổng Huy Hoàng

Lễ trao học bổng Sinh viên tài năng – Never Give Up năm học 2023-2024.