Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”
Trần Anh Quốc | HueUMP | 15-04-2024
Ngày 14/4/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã chỉ đạo Câu Lạc bộ Ngân hàng máu sống tổ chức chương trình Gương sáng nhân đạo với chủ đề “Hành trình sẻ chia 2024”.

Hoạt động các phong trào thiện nguyện, đặc biệt là trong công tác vận động và hiến máu tình nguyện luôn được BCH Đoàn thanh niên Trường quan tâm chỉ đạo Câu Lạc bộ Ngân hàng máu sống triển khai thực hiện thường xuyên và liên tục. Đây là hoạt động tình nguyện thiết thực mang ý nghĩa sẻ chia, cứu giúp người bệnh và luôn nhận được sự đồng hành từ đông đảo các bạn tình nguyện viên trẻ của Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế với tinh thần nhiệt huyết muốn lan tỏa hành động thông điệp ý nghĩa tới xã hội.

Để tri ân và lan tỏa những hành động tốt đẹp đó, Câu Lạc bộ Ngân hàng máu sống đã tổ chức chương trình Gương sáng nhân đạo với chủ đề “Hành trình sẻ chia 2024”. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho 02 tập thể và 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2023, 06 cá nhân đã có thành tích hiến máu từ 30 lần trở lên. Trao khen thưởng của Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế cho 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2023. Trao giấy chứng nhận của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế cho 228 cá nhân trong đó có 08 cá nhân hiến máu từ 15 lần trở lên, 30 cá nhân hiến máu từ 10 lần trở lên và 190 cá nhân hiến máu từ 5 lần trở lên.

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo” là sự kiện tổ chức thường niên của Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Trường Đại học Y – Dược Huế nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể là những tấm gương tích cực tham gia phong trào hiến máu, đồng thời là điểm sáng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y  - Dược, Đại học Huế trong công tác tuyên truyền, vận động Đoàn viên sinh viên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng động, để những nghĩa cử cao đẹp ngày càng được lan tỏa sâu rộng đến toàn thể Đoàn viên sinh viên Đại học Huế nói riêng và Đoàn viên sinh viên cả nước nói chung.

Dưới đây là 1 số hình ảnh Chương trình

PGS. TS. Nguyễn Minh Tâm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y  - Dược, Đại học Huế phát biểu tại lễ tuyên dương

Đại diện lãnh đạo Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế và Lãnh đạo Nhà trường trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2023

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị khoa học tim mạch Cố đô mở rộng năm 2024

Giải nhất “Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17” lĩnh vực Y - Dược

Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”