Hỗ trợ người dùng

Hướng dẫn sử dụng Google Classroom dành cho người quản lý

1. Đăng nhập tài khoản email công vụ trên Google

- Truy cập vào địa chỉ: https://accounts.google.com
- Đăng nhập tài khoản email công vụ mà nhà Trường đã cấp (có dạng @huemed-univ.edu.vn)

2. Tạo lớp học mới

Tại màn hình email công vụ, góc trên bên phải chọn vào biểu tượng Các ứng dụng của Google sau đó chọn ứng dụng Classroom

- Tại góc trên bên phải cửa sổ kiểm tra thêm lần nữa tài khoản đang đăng nhập vào google classroom có đúng là tài khoản email công vụ (có dạng @huemed-univ.edu.vn) sau đó chọn vào biểu tượng Tạo hoặc tham gia lớp học, tiếp tục chọn Tạo lớp học.

 

- Nhập vào các trường thông tin sau đó nhấn Lưu

Tên lớp học: Đặt tên theo phòng Đào tạo kèm thêm hai số cuối năm tuyển sinh và hai số cuối năm kết thúc. Ví dụ: XNYHCĐCQ 15-21

Phần: Bộ môn. Ví dụ: Vi sinh

Chủ đề: Học thay thế trên giảng đường (không bắt buộc điền thông tin)

Phòng: Trực tuyến (không bắt buộc điền thông tin)

- Cung cấp mã lớp cho phòng Đào tạo đại học và phòng CTSV để thông báo cho sinh viên tham gia vào lớp học.

3. Tạo các chủ đề

- Vào mục Bài tập trên lớp chọn biểu tượng Tạo, chọn Chủ đề đặt tên và Lưu. Ví dụ tạo 3 chủ đề Hướng dẫn học tập, Bài giảng, Tài liệu tham khảo.

4. Tạo bài giảng

- Vào mục Bài tập trên lớp chọn biểu tượng Tạo, chọn Tài liệu, bổ sung các thông tin cần thiết rồi nhấn Lưu

Tiêu đề: Tên bài giảng

Mô tả: mô tả khái quát bài giảng

Thêm: Có thể thêm slide trình chiếu, video …

Chủ đề: Sắp xếp bài giảng này nằm trong chủ đề nào của lớp học

 

Tin nổi bật
Thông tin khác
Thông tin khác
Quản lý văn bản và điều hànhĐào tạo trực tuyến E-LearningTrung tâm thông tin Thư việnTạp chí Y Dược họcPhòng Đào tạo Đại họcKhoa DượcBộ môn MắtBộ môn NộiBộ môn NgoạiTrung tâm Nội tiết SS & Vô sinhViện Nghiên cứu sức khỏe cộng đồngBệnh viện Trường Đại học Y Dược HuếTrung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học Huế